கையாலாகாத சுன்னி

அவளை இந்த கோலத்தில் பார்த்த போது, என் தம்பி ஜட்டியை வெடிக்க வைத்து விடுவான் போலிருந்தது.
அவளுடைய அழகு என்னை அந்த பாடு படுத்தியது.. , அப்படி ஒரு அழகு. முழங்காலுக்கு மேலே ஏரியிருந்தத நைட்டி அவளின் தொடை அழகை அதன் வழ வழப்பை காட்டி கொண்டிருந்தது. அவளுடைய பூப்போட்ட ஜட்டி என்னை பார்த்து தொட்டு பார் என்றது.என்னுடை மனம் அவளின் பலாச்சுளை எப்படி இருக்கும் என நினைக்க ஆரம்பித்து. நினைக்க ஆரம்பித்தவுடனே என் கதாயுதம் நன்றாக விறைக்க ஆரம்பித்தது. இது நான் வெளி நாட்டிலிருந்து வந்த நாட்கள் முதல் இப்படி தான் நடக்கிறது. நண்பனின் மனைவி ஆயிற்றே என்று உதவ போய், இன்று அவள் அழகில் சொக்கி தான் போனேன்.
நண்பன் சொன்னதின் பேரில் அவளுக்கு அவளின் தேவைகளை அவ்வப்போது செய்ய போய் இன்று அவளையே ஆட்கொண்டு விடுவேனோ என்கிற பயமும் ஆசையும் ஒரே நேரத்தில் தோற்றி கொண்டது.
இவளாக வந்து விழுகிறாளே....

ஒரு சமயம் மருதாணி அழகா இருக்குதா என்று என் மார்போடு சாய்ந்து விடுவாள் போல கிட்டத்தில் உரசி கொண்டு காண்பிப்பாள். மற்றொரு சமயம் காபி கொடுக்கிறேன் என்று முந்தானையை நழுவ விட்டு மாங்கனிகளை முனை தெரியும் அளவிற்கு காட்டுவாள். இப்படி ஏடாகூடமாக செய்யும் போது சுன்னி முட்டிக்கொண்டு நிற்க ஆரம்பிக்கும்.

இன்றும் அது மாதிரி உள்ளே வந்து சோபாவில் அமர்ந்து என்னங்க என்று குரல் எழுப்பியும் அவளிடமிருந்து பதிலை காணோம். தூங்குகிறாளா அல்லது நடிக்கிறாளா?

இங்கிருந்து பார்க்கும் போது அவள் கட்டிலில் படுத்திருக்கும் கோலத்தில் எனது நட்டு குத்தலாக மாறி விட்டிருந்தது. அவளிடம் கிட்டே நெருங்க பயம். பேசாமல் கையை போட்டுக்கொள்ள வேண்டியது தான்.

உட்கார்ந்திருந்த சோபாவினின்றும் எழுந்து உள்ளே பாத்ரூம் சென்று உடனே கதவை மூடி விட்டு கைலியை அவிழ்த்து எறிந்து விட்டு என் தம்பியை பிடித்து ஆட்ட ஆரம்பித்தேன். கை அடிக்க அடிக்க அப்படி ஒரு சந்தோசம். . அப்போது பாத்ரூமை தட்டும் சத்தம் கேட்டது.

”யாரு”

நான் தான்"

பதட்டத்துடன், என்ன?” என்றேன்.

” சீக்கரம் நான் பாத்ரூம் போகணும்” என்றாள்.பாத்ரூமை விட்டு வெளியெ வந்தேன்..

என்ன செய்வது என தெரியாமல் நான் மெல்லவும் முடியாமல் விழுங்கவும் முடியாமல் பரிதவித்துக் கொண்டிருந்தேன்.
நான் திரும்பவும் சோபாவில் வந்து அமர்ந்து கொண்டேன். கை போட்டதும் பாதியிலேயே நின்று விட்டது. சுன்னி ஒரு மாதிரியாக கடுத்து கொண்டிருந்தது.

சற்று நேரத்திற்கெல்லாம் அவள் வெளியே வந்து என் அருகிலேயே அமர்ந்து கொண்டாள். எனக்கு குப்பென்று வியர்க்க ஆரம்பித்தது. சற்று தள்ளி அமர்ந்தேன்.

"ஏன் இப்படி பயந்து சாகிறீர்கள். இங்கு நீங்களும் நானும் மட்டும் தான் இருக்கிறோம்... ஆமாம் பாத் ரூமில் என்ன செய்தீர்கள்?"

அவள் திடீரென அப்படி கேட்டதும் திணறி போனேன்.

"இல்லை...சும்மா...யூரின்.." என்று இழுத்தேன்.

"பொய் சொல்லாதீர்கள். நான் தான் கேட்டேனே உங்கள் முனகலை..இப்படி கை வைத்து விரயம் செய்வதை என்னிடம்.." என்று என் கையை பிடித்து தன முலையில் வைத்து கொண்டாள்.

அதற்கு மேல் பொறுக்க முடியாமல் என் கை வரிசையை காட்ட ஆரம்பித்தேன்.


ராஜேசிற்கு அரசல் புரசலாக தன் மனைவியை பற்றி பலரும் பல விதமாக கூற ஆரம்பித்தனர். சே சே தன மனைவி அப்படி இருக்க வாய்பே இல்லை. நாங்கள் நன்றாக இருப்பது பிடிக்காமல் பொறாமையில் அப்படி கூறுகிறார்கள். ராஜேஷ் தனக்குள் கூறி கொண்டாலும் உல் மனதில் லேசான சந்தேகம் உறுத்தவே செய்தது. அவளுடைய அழகு யாரையும் பார்த்த வண்ணமே வசீகர படுத்திவிடும். நாமோ அவளை தனியாக விட்டு விட்டு வெளி நாடு வேலை என்று இரண்டு வருடமாக இங்கே கிடக்கிறோம். ஒரு வேலை தன் மனைவி தனக்கு துரோகம் செய்கிறாளா? அது மட்டு உண்மை என்றால் நாட்டிற்கு போய் தன மனைவியை உண்டு இல்லை என்று செய்து விட வேண்டியது தான் என கறுவிக்கொண்டான். ராஜேஷ் தன் மனைவியின் மீது கொள்ளை பிரியம் வைத்திருந்தான். அவளை பற்றி வேறு மாதிரியாக பலர் தன் காது பட பேசவும் விவாகரத்து வரை செல்லவும் துணிந்திருந்தான்.

நபர்:2

நான் அவளின் நெருக்கமான ஸ்பரிசத்தை உணர்ந்த அடுத்த கணமே என்னவனிடம் இருந்து இச்சை நீர் சுரக்க ஆரம்பித்தது.அது பேண்ட்டை லேசாக நனைத்திருந்தது. நான் இன்னும் அவளை நெருங்கி சற்றே தள்ளி மெதுவாய் ஜாக்கெட்டு ஊக்கை கழட்டினேன். உள்ளே அந்த வெள்ளை நிறப் பிரா பளிச்சென்று தெரிந்தது அதையும் உறுவினேன். சேலையை கீழே பரத்தி பாவாடையின் முடிச்சை அவிழ்த்தேன்..

அவள் இத்ழ்களை சுவைத்தேன். அவளது கரமோ காம தண்டோடு சடுகுடு விளையாடியது. எனது கை அவளின் பெருத்த முலையோடு விளையாட அவளின் மூச்சுக்காற்று என்னை மேலும் வெறியேற்றியது. மெல்ல அவளை மல்லாத்தி அவளின் புண்டை பருப்பை நிமிண்ட ஆரம்பிக்க, பின்னர் அவளாகவே எனது கஜகோலை தனது அடிவாரத்தில் சொறுகி கொண்டாள். அடிவாரத்தில் துளையிடும் வேலையையும் தொடர்ந்தேன்.

அவளும் விடாமல் நன்றாக புண்டயை தூக்கி காட்டி "இன்னும் நல்லா குத்துங்க... குடைங்க... என்னை கொல்லுங்க"ன்னு பிதற்ற ஆரம்பித்தாள். நானும் விடாமல் உள்ளே வெளியே என எடுத்து எடுத்து அவள் அடிவாரத்தை சரமாரியாக தாக்க ஆரம்பித்தேன். அடிவாரத்தில் அதிவேக தாக்குதலின் காரணமாய் என்னவன் விந்தை கக்கினான்.

"அப்படியே வச்சிருங்க கொஞ்ச நேரம்"ன்னு சொல்லி என் குண்டியை இறுக்கி பிடித்தாள்..


ராஜேஷ் தன் மிக நெருங்கிய நண்பன் பத்ரியிடம் மட்டும் விசயத்தை சொன்னான்.

"பத்ரி, இத யார் கிட்டயும் சொல்லி விடாதே நண்பா. என்னால் பொறுக்க முடியலடா. நான் என் மனைவியை எவ்வளவு நம்பினேன் தெரியுமா, ராட்சசி எனக்கு துரோகம் செய்ய ஆரம்பித்து விட்டாள். நான் நாட்டிற்கு போய் அவளை கொன்று விட்டு தான் மறு வேலை..."

"உனக்கென்ன பைத்தியமா... இந்த விசயத்தை மிக கவனமாக கையாள வேண்டும். முதலில் உனக்கு வந்த தகவல் உண்மையானது தானா என்பதை தெளிவு படுத்தி கொள்"

"உண்மை தாண்டா மச்சான். என் உறவு காரனுங்கலே காரி துப்புராங்கடா"

"சரி உன் மனைவியிடம் இதை பற்றி கேட்டாயா?"

"கேட்டேனே...அப்படியெல்லாம் இல்லைன்னு மழுப்புகிறாள். என்னை சந்தேக படுகிரீர்கலான்னு எதிர் கேள்வி கேக்கறாடா"

சரி நீ ஊருக்கு போய் நிலைமை என்னன்னு பார். உண்மை என்றால் உன் நோக்கப்படி செய். ஆனால் ஆத்திரத்தில் அவளை ஏதாவது செய்து உனது வாழ்க்கையை பாழாக்கி கொள்ளாதே
"

நபர்:3

என் ஆயுதம் மெல்ல மெல்ல விரைக்க ஆரம்பித்தது. ஆரம்பத்தில் கொஞ்சமாய் இருந்ததால் நன்றாக சப்பியவள் கஜ கோளின் சீற்றத்தில் தொண்டை வரை செல்லவும் வெளியே எடுத்தாள். என்னை கீழே தள்ளி அவள் என் மேல் பாய்ந்தாள். நான் அவளை புரட்டி மேலே ஏறி என்னவனை பிடித்து தோலை நீக்கி உள்ளே புகுத்தினேன்..அவளை அப்படியே கட்டிலுக்கு கொண்டுபோய் என் உடைகளை களைந்து நிர்வாணமானேன்.

அவளும் நைட்டியைக் களைந்து நிர்வாணமாகக் கட்டிலில் படுத்து கொண்டாள். அவள் வயிற்றில் கையை வைத்து தொப்புளில் விரல்விட்டு ஆட்டினேன். வலப்பக்க முலைக்காம்பைக் கடித்தேன். கடிக்கும்போது இடப்பக்க முலை என் கழுத்தால் அழுத்தப்பட்டது. வயித்தை தொப்புளுடன் சேர்த்து இருக்கிப் பிடித்து கசக்கிக்கொண்டு அவள் முலைக்காம்பை நாக்கால் நிமிண்டினேன். அவள் கை என் குண்டியைப் பிசைந்தது.வலப்பக்க முலைக்காம்பை நிமிண்ட நிமிண்ட அது விறைச்சு பெரிதாகியது. பின் வயித்திலிருந்த கையை எடுத்து வலப்பக்க மார்பைக் கசக்கியபடி இடப்பக்க காம்பை நாக்கால் நக்கினேன். குண்டியைக் கசக்கிக் கொண்டிருந்த அவள் கை இருவருக்கும் நடுவால் போய் என் தண்டைப் பிடித்தது. மேலும் கீழுமாக உருவத் தொடங்கியது. மெல்ல விரித்த சுன்னியை அவளின் புண்டை பணியாரத்தில் சொருக..
.
சுண்ணி மெதுமெதுவாக உள்ள போகப் போக அவள் முகத்தில் இன்பத்தின் கோடுகள் தோன்றின. தன் பல்லால் கடித்துக்கொண்டு என் சொருகலை அனுபவித்தாள். நான் மெதுவாக என் வேகத்தைக் கூட்டிக்கொண்டினேன். அவள் முலைகளிரண்டும் என் இடிப்புக்கு ஏற்ப மேலும் கீழும் ஆடியது. அந்த ஆட்டத்தை ரசிப்பதுக்காக இன்னும் வேகத்திக் கூட்டினேன். அவை இரண்டும் எம்பிக் குதித்து ஆடின. அவைகளை என் இரண்டு கைகளிலும் பிடித்து பிசைந்தேன். காம்புகளை இரண்டு விரல்களுக்கு நடுவில் வைத்து நசுக்கினேன். அவளோ உதடுகளை கடித்துக்கொண்டு இரண்டு கைகளாலும் என் இடுப்பைப் பிடித்து கொண்டாள்.

இவளுக்கு நல்ல காம வெறிதான் என எண்ணியபடி முலைக்காம்புகளை பலமாக நசுக்கிக்கொண்டு இன்னும் வேகமாக இடுப்பை ஆட்டிக் குத்தினேன்.” ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்….. ஆ….. ஆ…..ஊ……… ஊ…….ம்…….ம்……. சூப்பரா ஓக்கிரிங்க...அப்படித்தான் குத்துங்க.. ன்னு கத்திக்கொண்டேயிருந்தாள்.


"மச்சான் நம்ம வாழ்கையில எத்தனை வசதி இருந்தும் மனைவி சரி இல்லைன்னா நம்ம வாகையே நரகம் தாண்டா.." ராஜேஷ் தன் நண்பனிடம் புலம்ப ஆரம்பித்தான்.

பத்ரி அவனுக்கு ஆறுதல் சொன்னான்.

"இறைவனோட திருவிளையாடல்ல இதுவும் ஒன்னுடா. மனச தேத்திக்கோ அப்படி எல்லாம் ஒன்னும் இருக்காது. ஊருக்கு போனவுடனே எனக்கு தகவல் அனுப்பு. தைரியமா போஇட்டு வாடா"

ராஜேஷை வலி அனுப்பி விட்டு இரவைவனிடம் வேண்டி கொள்ள ஆரம்பித்தான் பத்ரி, ' ஆண்டவனே என்னை தயவு செய்து காட்டி கொடுத்து விடாதே..'


நபர்:4

'இவளுக்கு காமம் தலைக்கு ஏறிவிட்டதுபோலும். முதல் ஒருபோதும் இல்லாத வகையில் முலை ஓழ் காம்பு என்று பச்சையாகச் சொல்றாளே' என்று நினைத்துக்கொண்டு வேகமாக் குத்தும்போது என் இடுப்பைப் பிடித்திருந்த அவள் கையை குண்டிக்கு கொண்டுபோய் குண்டியை இறுக்கிப் பிடித்து கீழே அமத்தினாள்.

தொடர்ந்து குத்த கொஞ்ச நேரத்தில் விரல் நகங்களால் என் குண்டியில் பிராண்டி இறுக்கினாள். ஆ…… என்ற அவளின் இன்ப முனைகளில் எனக்கு தண்ணி கழன்று விடும் போல் இருந்தது. அவளின் இறுக்கம் மேலும் அதிகரிக்க அவளுக்கும் வருகின்றது என நினைத்துக்கொண்டு என் தண்ணியை புண்டைக்குள் விட்டேன். புண்டையும் தண்ணியைக் கக்கியது. இரண்டு தண்ணியும் சேர்ந்து புண்டையில் ஒழுகி கட்டிலை நனைத்தது. புண்டையிலிருந்து சுண்ணியை எடுக்காமல் அவள் மீது அப்படியே படுத்தேன்.
என் உதட்டை அவள் உதட்டில் மூடி நீண்ட முத்தம் ஒன்று தந்து விட்டு “உனது இந்த ஸ்பரிசத்தை வாழ் நாள் முழுதும் மறக்க மாட்டேன்" என்றேன்.

அவள் எனது பொய்யை ரசித்து மகிழ அடுத்த ஷாட்டுக்கு ரெடியானேன்.


வெளி நாட்டிலிருந்து திரும்பி வந்த ராஜேஷை வித்தியாசமாக பார்த்தான் பத்ரி.

"என்னடா சொல்றே?!"

"ஆமாண்டா. நாம இங்கிருக்கோம்.அவ அங்கிருக்கா. பாரு நான் இத்தனை வருஷம் இங்கிருக்கேன். என்னால ஒரு வீட்டையோ அல்லது நிலத்தையோ வாங்குவதென்றால் எத்தனை வருஷம் உழைக்க வேண்டி இருக்கு. ஆனா பாருடா அவ அங்கே பெரிய பங்களா நிலம்னு வாங்கி போட்டிருக்கா. நான் அங்கே போனதும் வெளியே சென்று வர காருக்கு கூட ஆர்டர் பண்ணிட்டான்ன பாத்துக்கயேன்!"

"அப்போ நீ கேள்வி பட்டதெல்லாம் உண்மை தானா?"

"அத விடுடா மச்சான். வாழ்கையில சில சந்தோசங்கள நுபவிக்கனும்னா சில கசப்புகளை தாங்கி கொள்வதில் என்ன சிரமம் வந்து விட போகிறது?"

அதற்கு மேல் அவனிடம் பேச விரும்பாமல் பத்ரி அங்கிருந்து வெளியேறிவிட்டான். 'நல்ல வேலை.அவன் மனைவி நம்மை பற்றி இவனிடம் ஒன்றும் சொல்லவில்லை!'

நண்பன் அகன்றதும் தனிமையில் மனிவியுடன் நடந்த உரையாடலை மனதில் அசை போட்டான் ராஜேஷ்: " இத பாருங்க. எனக்கு பணம் வேணும். அதே நேரத்தில் நீங்கள் இங்கிருக்கும் வரை நான் யார் கூடவும் தொடர்பு வைக்க மாட்டேன். ஏன் நாளையே நீங்கள் ஊரில் வந்து உட்கார்ந்து விட்டாலும் சத்தியமா நான் யார் கூடவும் நெருங்க மாட்டேன். நீங்கள் வாழ்க்கை பூரா சம்பாதித்தாலும் ஒரு குழி நிலம் கூட வாங்க முடியாது. உங்களுக்கு நான் இப்பட இருப்பது பிடிக்க வில்லை என்றால் என்னை விவாகரத்து செய்து விடுங்கள். நான் செய்வது சரி என்றால் இருப்பதை நன்கு அனுபவியுங்கள். நாம வாழ்றது ஒரே ஒரு தடவ தான் அத ஏன் கஷ்டத்திலும் வறுமையிலும் போக்க வேண்டும்? நான் பணத்தையும் பகட்டையும் அனுபவிக்க ஆரம்பித்து விட்டேன். இதற்கு மேல் உங்கள் இஷ்டம்"


அவனி இந்த வித்தியாசமான காம போராட்டத்தில் அவனும் யதார்த்த வாழ்க்கைக்கு உடன் பட ஆரம்பித்து விட்டான்.

நண்பர்களே... இந்த கதையின் முடிவு உங்களை எந்த விதத்திலும் திருப்தி படுத்தி இருக்காது. ஆனால் ராஜேஷிற்கு திருப்தி அளித்து விட்டது. ராஜேசை போன்று கையாகாத பலரை உங்களின் வாழ்விலும் சந்தித்து தான் இருப்பீர்கள்!

1 comment: