க‌ன‌வ‌னோட‌ ப‌டுக்கும் சுக‌மே த‌னிதான்

என் பெய‌ர், காஞ்ச‌னா வ‌ய‌து 34 ஆகிற‌து.... 21 வ‌ய‌தில் சுந்த‌ரேச‌னை காத‌ல் செய்து, 24 வ‌ய‌தில் மாத‌வ‌னை திரும‌ண‌ம் செய்தேன், அந்த‌ ஆள் மூல‌ம் 3 பிள்ளைக்கு தாயாகினேன்.

நான் ந‌டிகை விந்தியா மாதிரி அழ‌காய் இருப்பேன், என‌க்கு எந்த‌ புது ப‌ட‌ம் வ‌ந்தாலும் விட‌ மாட்டேன்
காத‌லிக்கும் போது எல்லா ப‌ட‌த்தையும் செந்த‌ரேச‌னோடு பார்த்து விடுவேன், ப‌ல‌த‌ட‌வை என் முலையை கையால் க‌ச‌க்கி விட்டு இருகிறான்... ஓக்க‌ அவ‌னுக்கும் ப‌ய‌ம், ஏன் சொன்னா ஐய‌ர் ஆத்து பைய‌ன், சோ அத‌னால் முலை ம‌ட்டும் க‌ச‌க்கி என் கூதியை க‌ண் க‌ல‌ங்க‌ வைப்ப‌தில் அவ‌னுக்கு அலாதி பிரிய‌ம்,..

பிற‌கு மாத‌வனை திரும‌ண‌ம் செய்து வைத்தார்க‌ள்... ச‌ந்தோஷ‌மாக‌த்தான் இருந்த‌து க‌ல்யாண‌ம் ஆன‌ புதிதில், தின‌மும் ஒரு வகை ஓல் ந‌ல்ல‌ ஜாலியாய் போய்கொண்டு இருந்த‌து என் வாழ்க்கை.

ஒரு நாள், என் பிள்ளைக‌ளோடு, "வ‌ர‌ம் த‌ந்தான்" என்ற‌ புது ப‌ட‌ம் வ‌ந்த‌து,, அத‌னால் அந்த‌ ப‌ட‌ம் பார்க்க‌….
அவ‌ருக்கு நைட்டில் காம‌ விருந்து கொடுத்தால், நான் என்ன‌ சொன்னாலும் ச‌ரி"ன்னு' சொல்லிடுவாரு
அத‌னால் த‌லையில் ம‌ல்லிகைப்பூ வ‌த்து கொண்டு க‌ண்ணாடி முன் என் உடையை க‌ழ‌ட்டினேன்.
க‌ல்யாண‌த்துக்கு முன்பு, எப்ப‌டி ம‌ல்கோவா மாம்ப‌ழ‌ம் மாதிரி இருந்த‌ என் முலை, இப்போ த‌லை சாய்ந்து இருப்ப‌தை பார்த்து க‌வ‌லை ப‌ட்டேன், என்ன‌ செய்ய‌ அந்த‌ ஆள் இப்ப‌டி க‌ச‌க்கி பிழிந்தால் என்ன‌ ஆகும்,, தொங்கித்தான் போகும். நைட்டி மாட்டி கொண்டு, பிரா இல்லாம‌ல் நைட்டி போட்டால் அதில் இருக்கும் சுக‌மே சுக‌ம் தான்,

ந‌ட‌க்கும் போது காமபோடு துணி உர‌சும்போது, ந‌ல்ல‌ இத‌மா இருக்கும்.

அவ‌ர் வ‌ந்த‌தும் சாப்பிட்டு விட்டு, பிள்ளைகளை தூங்க‌ போட்டு, அவ‌ர் ப‌க்க‌ம் அம‌ர்ந்தேன், ஆனா அவ‌ருக்கு மூடு இல்லை, முக‌ம் கோப‌மாய் இருந்த‌து, ஆம்ப‌ளைக்கு மூடு ஏத்த‌ என்ன‌ க‌ஷ்ட‌மான‌ காரிய‌மா..

அவ‌ர் கையில் பேப்ப‌ர் ப‌டித்து கொண்டு இருந்தார், நான் அவ‌ர் ப‌க்க‌த்தில் இருக்கும் டிவி, ரிமோட்டை எடுக்கும் சாக்கில் என் முலையை அவ‌ர் நெஞ்சில் வேண்டும் என்றே உர‌சினேன், உட‌னே
அவ‌ர் சுன்னி, ம‌ண‌ல் லாரி ப‌ள்ள‌த்தில் விழுந்து எழுந்த‌து போல் ஒரு அசைவு....

அவ‌ர், தொடையை மெல்ல‌ கையால் உர‌சினேன், அவ‌ர் க‌வ‌ன‌ம் ப‌டிப்ப‌தி விட்டு என்ப‌க்க‌ம் திரும்பிய‌து,

என்ன‌ காஞ்சான‌ எதாவ‌து வேணுமா,,
இல்லைங்க‌ ஏன், அப்ப‌டி கேக்குறீங்க‌,

இல்லைடி, நீயா வ‌ந்து மூடு ஏத்துறீயே, அதுக்குத்தான், கேட்டேன்.
இல்ல‌ங்க‌, ந‌ம்ம‌ பிருந்தா தியேட்ட‌ரில் “வ‌ர‌ம் த‌ந்தான்” புது ப‌ட‌ம் வ‌ந்து இருக்குது நாமா நாளைக்கு...
என்று அவ‌ரிட‌ம் இழுத்தேன்,,,,

ச‌ரி,, நாளைக்கு சாய்ங்கால‌‌ம், போலாம் நீயும், பிள்ளைக‌ளுட‌ன் த‌யாரா இரு என்றார்...
ச‌ரி என்று ச‌ந்தோஷ‌மாய் த‌லையை அசைத்தேன், அவ‌ர் கையில் என் முலை கொடுத்து கொண்டே..

என் வாயில் முத்த‌ம் கொடுத்தார், நானும் முத்த‌ம் கொடுத்தேன், ஒரு கையால் என் முலையை க‌ச‌க்கிய‌ப்டி, ம‌று கையால் முலை காம்பை, இர‌ண்டு விர‌லால் ந‌சுக்கி விட்டார், என்ன‌ சுக‌ம், என்ன‌ சுக‌ம்,
என் கூதியில் அண‌ல் காற்று ப‌ட்ட‌து போல் சூடாய் இருந்த‌து.. என் சேலையை உறுவினார், ர‌விக்கையுடன் என் மாங்க‌னியை மெல்ல‌ க‌ச‌க்கினார்,

நான், ர‌விக்கை க‌ழ‌ட்டுங்க‌ என்றேன், அவ‌ரும் அதே போல் ர‌விக்கை க‌ழ‌ட்டி, பிரா இல்லாத‌ ப‌ட்டு முலை குட்டியை தாவி, வாயால் க‌வ்வி பிடித்து இழுத்தார்... ஸ்ஸ்ஸ் அம்மா....ஆ என்ன‌ சுக‌ம்,
நான் அவ‌ரின் வேட்டியை வில‌க்கி உள்ளே க‌ள்ள‌ த‌வ‌ம் இருக்கும் அவ‌ரின் பூல் க‌ம்பை நீவீனேன். என் பூ மேனி ப‌ட்ட‌வுட‌ன் தாண்ட‌வ‌ம் ஆடிய‌து, அதை மேலும் கீழும் மெல்ல‌ ஆட்டினேன்.

அவ‌ர், கைக‌ள் என் முலையை க‌ச‌க்கி ம‌கிழ்ந்த‌து, ஆமாம், என்ன‌த்தான் கோப‌ம் க‌ண‌வ‌னிட‌ம் இருந்தாலும் ஓல் சுக‌ம் கொடுக்கும் போது அது எங்கே தான் போகுது தெரிய‌வில்லை. அவ‌ர் கைக்குள் அக‌ப்ப‌ட்ட‌ என் முலைக‌னி த‌வித்து கொண்டு இருந்த‌து, என் கூதியில் காம‌ பான‌ம் அருவியாய் பெருக்கெடுக்க‌ தொட‌ங்கிய‌து,

அடுத்த‌ அவ‌ர், என் பாவாடையை க‌ழ‌ட்டி கூதி மேட்டை மெல்ல‌ த‌ட‌வினார், ய‌ம்மா... புல்ல‌ரித்து போனது என் கூதியின் மேல் ப‌ர‌ப்பில் உள்ள‌ முடிக‌ள் எல்லாம், இரு விர‌லால் கூதி இத‌ழை விரித்து கொண்டு, ந‌டுவிர‌லை ஆராய்ச்சி செய்ய‌வ‌தற்காக‌ உள்ளே செலுத்தினார், அவ‌ர் விர‌ல்க‌ளில் பிசு பிசுப்பு
என் கூதி ப‌ருப்பை, மெல்ல‌ த‌ட்டி கொடுத்து, விர‌லால் என்னை ஓத்தார், "ச‌ல‌க்" "பொல‌க்" என்னும் ச‌த்த‌த்துட‌ன் அவ‌ர் விர‌ல்க‌ள் என் கூதியை கொத்திய‌து,

நான், ஏங்க‌ ஸ்ஸ்ஸ் ஆஹா... மெதுவாங்க‌ என‌ புண‌ங்கினேன்...

அவ‌ரின் பூல் நான் வேக‌மாக‌ குலுக்கினேன், அவ‌ர் ஒரு கை விர‌ல்க‌ள், கூதியை க‌டைய‌, ம‌று கை விர‌ல்க‌ள், முலையை க‌ச‌க்கி பிழிய‌, ஆஹா.... என்ன‌ சுக‌ம், க‌டைசியில் அவ‌ர் பூலை எடுத்து என் கூதிக்குள் திணித்தார், என் கால்க‌ளை விரித்து கொண்டு காட்டினேன், அவ‌ர் பூலை என் கூதி இதழ் முழுவ‌தும் அதை வாங்கி கொண்டு த‌யார் நிலையில் இருந்த‌து அவ‌ர் ஓல் சுக‌ம் பெற‌ வேண்டி...

அவ‌ர் இடுப்பு ஆர‌ம்ப‌த்தில் மெல்ல‌ மெல்ல‌ இய‌க்கினாலும், போக‌ போக‌ அவ‌ரின் வேக‌ம் அதிக‌ரித்த‌து..
எனக்கு அது மிக‌வும் இன்ப‌மாய் இருந்த‌து. என் முக‌த்தை பார்த்த‌ப‌டி அவ‌ர் இடுப்பை வேக‌மாய் இய‌க்கினார்.. நானும் என் கூதி மேட்டை த‌ட‌வினேன், அந்த‌ ஓல் சுக‌த்திலும் இந்த‌ த‌ழுவ‌ல் என‌க்கு
தேவை ப‌ட்ட‌து. இறுதியில் அவ‌ர் உச்ச‌ம் அடைந்தார்... ஆஹா.. என்ன‌த்தான் க‌ண்ட‌வ‌ன் க‌ண் முலையில் ப‌ட்டாலும், க‌ன‌வ‌னோட‌ ப‌டுக்கும் சுக‌மே த‌னிதான்.
ம‌று நாள் மாலை நானும் அவ‌ரும் போனோம்,,,,
திரையர‌ங்கில் உள்ளே குடி போதையில் ஒருவ‌ன் என்மேல் விழ‌, அய்யோ, அவ‌ருக்கும் அந்த‌ ஆளுக்கும் ந‌ட‌ந்த‌ ச‌ண்டையில் த‌லையில் ர‌த்த‌ம் வ‌ந்து அவ‌ன் கீழே விழுந்த‌தால்.. போலிஸ் என் க‌ண‌வ‌ரை அரெஸ்ட் செய்து
3 வ‌ருட‌ க‌டுங்காவ‌ல் த‌ண்ட‌னை விதித்து, புழல் சிறையில் அடைத்த‌து.

அவ‌ர் ஜெலிலுக்கு போன‌தும் வீட்டில் ப‌ண‌பிர‌ச்ச‌னை த‌லை விரித்து ஆடிய‌து. அத‌னால் நான் வேலைக்கு போக‌ முடிவு எடுத்தேன். மைலாப்பூரி இருக்கும், அர்ச‌னா ப‌திப்ப‌க‌த்தில் வேலைக்கு ஆள் எடுப்ப‌தாக பேப்ப‌ரில் க‌ண்டேன், அலுவ‌ல‌க‌ம் சென்று என் நிலைமையை விவ‌ரித்தேன்,

ஒரு வ‌ய‌தாவ‌ர்தான் அந்த‌ நிறூவ‌த்தின் த‌லைமை அதிகாரி, என் நிலைமை க‌ண்டு ஒத்துக்கொண்டார்.
மாத‌ம் 4500 ரூபாய் ச‌ம்ப‌ள‌ம், 3 மாத‌ம் வ‌ரை எந்த‌ தொந்த‌ர‌வும் இல்லாம‌ல், என் குடும்ப‌த்தை காபாத்தி வ‌ந்தேன், எங்க‌ அலுவ‌ல‌த்தில் வினோத் என்ற‌ ப‌ம்பாய் கார‌ன் வ‌ந்தான்... புதிய‌ துணை மேனேஜ‌‌ர் ப‌த‌வில்.. எங்க‌ளோடு ஆங்கில‌த்தில் ம‌ட்டுமே பேசுவார்.
இர‌ண்டு வ‌ருட‌ம் வ‌ரை ந‌ல்ல‌ ம‌னித‌னாய் இருந்த வினோத்,, பின்னர்

வினோத்தின் பார்வைக‌ள், பேச்சுக‌ள், ஒரு மாதிரியாய் போன‌து, என‌க்கு என் க‌ண‌வ‌ரை த‌விர‌ யாரிட‌மும், த‌காத‌ முறையை என‌க்கு கொஞ்ச‌மும் நாட்ட‌ம்மில்லை, ஆனால் நான் ப‌ல‌ த‌ட‌வை சொல்லியும் அவ‌ன் கேட்க்க‌வில்லை, நாள் ப‌ட‌ நாள் ப‌ட‌, அவ‌ன் கை என் மேல் ப‌ட‌ ஆர‌ம்பித்த‌து, என‌க்குள் ப‌ய‌ம், எங்கே நான் அந்த‌ ஆளின் வ‌லைக்குள் விழுந்து விடுவேனோ, என்று

ஆகையால் அவ‌ன‌க்கு ந‌ல்ல‌ பாட‌ம் க‌ற்று த‌ர‌ வேண்டும் என்று ஒரு முடிவு எடுத்தேன்.
அவ‌னுட‌ன் ஓக்க‌ ஆசை உள்ள‌தாக‌ அவ‌னிட‌ம் நான் நாட‌க‌ம் ஆடினேன். அதை அவ‌ன் ந‌ம்பினான்.
இருவ‌ரும் ஹோட்ட‌லில் ஒரு அறை எடுத்து, ப‌டுக்கை அறையில் அவ‌ன் அம‌ர்ந்திருக்க‌ என் கையை பிடித்து இழுத்தான், அவ‌ன் கைக‌ள் என் முலையை க‌ச‌க்கிய‌து. பியாண்டில் ப‌துங்கி இருந்த‌ அவ‌னின் பூல் விறைக்க‌ தொட‌ங்கிய‌து, ஒரு புற‌ம் ஆசையாக‌ இருந்தாலும் க‌ண‌வ‌னின் நிலைமையை க‌வ‌னித்தில் கொண்டு என் இச்சையை அட‌க்கினேன்.

ப‌ல‌ நாள் ஆயிடுச்சே க‌ண‌வ‌ன் சுக‌ம் க‌ண்டு, அத‌னால் தான் அவ‌ன் செய்ய்ய்ன் செய‌ல்குக்கு ம‌ன‌ம் தாள‌ம் அடித்த‌து.. நான் அவ‌னிட‌ம், குடிக்க‌ எதாவ‌து ஆட‌ர் செய்ங்க‌ என்றேன் அவ‌னும் உட‌னே ரிசிவ‌ர் எடுத்து பால் ஆட‌ர் செய்தான்,

அவ‌ன் குளித்து விட்டு வருகிறேன் என்றான், அவ‌ன் வ‌ருவ‌த‌ற்குள் வைட்ட‌ர் கொண்டு வ‌ந்த‌ பாலில், அக‌ப்பூல் முனியோட‌ கொத்தாளா கீரையை பாலில் க‌ல‌ந்தேன்.

அவ‌னும் வ‌ந்தான், பாலை குடித்து விட்டு, என் சேலையை க‌ழ‌ட்டினான் இரு கையை என் முலைய‌ ம‌றைத்த‌ப‌டி அவ‌ன் ப‌க்க‌ம் நின்றேன். அவ‌ன் உட‌னே,

என்ன‌ காஞ்ச‌னா வெக்க‌ப‌டுறீயா,, இங்கே வ‌ந்து அவ‌ரு என்று ஆங்கில‌த்தில் புல‌ப்பினான்
நானும் அவ‌ன் ப‌க்க‌த்தில் அவ‌ர்ந்தேன், என் கையெடுத்து அவ‌ன் பூலின் மேல் வைத்தான்...
நானும் தேய்த்து விட்டேன், அவ‌ன் என்னை க‌ட்டி பிடித்து முத்த‌ம் கொடுத்தான். என் ஜாக்கெட்டை க‌ழ‌ட்டி, முலையை வாயில் வைத்து ச‌ப்ப‌ தொட‌ங்கினான், நானும் அவ‌ன் பியாண்டில் உள்ளே இருந்த‌ பூலை வெளியே எடுத்தேன்,, வெட்டி போட்ட‌ க‌டா குட்டி போல் தொங்கி இருந்த‌து.

பிற‌கு என்னை ப‌டுக்க‌ வைத்து என் பாவாடையை க‌ழ‌ட்டி என் முக்கோண‌ கூதியில் விரல் வைத்து ந‌ல்ல‌ இத‌மாக‌ தேய்த்தான். அவ‌ன் விர‌ல்க‌ள் போடும் கோல‌த்தில் என் ம‌ன‌ம் மிக‌வும் வ‌ருந்திய‌து
ச்சி,,, அந்த‌ மூலிகை ஏன் தான் பாலில் க‌ல‌ந்தேன் என்று,

அவ‌ன் கூதி நோண்டும் வித‌த்தில் என் சுவாச‌ம் முட்டிய‌து. அவ‌ன் ஒரு கையால் என் கூதியை தேய்த்த‌ப‌டி, ம‌றுகைய்யால் அவ‌ன் பூலை வேக‌மாக‌ ஆட்டினான், ஆனால் பூல் கிள‌ம்ம‌வில்லை..
அவ‌ன் முக‌ம் எல்லாம் வாடி போன‌து,,,,,, ப‌க்க‌த்தில் உள்ள‌ ஓலிவ் எண்ணை எடுத்து அவ‌ன் பூலின் மேல் தேய்த்து கையால் குலுக்கினான்..

என‌க்கு சிரிப்பு வ‌ந்த‌து.... அட‌க்கி கொண்டேன்..

பிற‌கு என் வாயில் வைத்து ஊம்ப‌ சொன்னான், நான் ம‌றுத்தேன்...

அவ‌ன் பூல் கிள‌ம்பாத‌தை க‌ண்டு மிக‌வும் வ‌ருந்தினான், முக‌ம் முழுவ‌தும் வேர்வையால் ந‌னைந்து இருக்க‌,, என் முலையை இறுக்க பிடித்த‌ அவ‌னின் கைக‌ள் மெல்ல‌ வில‌கிய‌து,...

ச‌ரி, காஞ்ச‌னா நீ விட்டுக்கு போ, நான் இப்போ கொஞ்ச‌ம் டென்ஷ‌ன் ஆக‌ இருகிறேன்,...

நாம‌ அடுத்த‌ முறை செய்ய‌லாம் என்றான் 5000 ரூபாய் கையில் கொடுத்து. நான் ம‌றுத்தேன் ப‌ண‌ம் வேண்டாம் என்று, ஆனால் அவ‌ன் பிடிவாத‌மாய் வாங்க‌ சொன்னான், நானும் ப‌ண‌த்தை வாங்கி கொண்டு அந்த‌ இட‌த்தை விட்டு புற‌ப்ப‌ட்டேன்....

ஆனால் நான் செய்த‌ காரித்துக்கு ம‌ன்னிப்பு கேட்ட‌ வேண்டும் & ஒரு முறை அவ‌னிட‌ம் முந்தானை விரிக்க‌ வேண்டும் என்று இருந்தேன், அத‌ற்க்குள் என் க‌ண‌வ‌ன் ஜெயிலில் இருந்து விடுத‌லை பெற்று வீட்டு வந்தார்.. நான் ப‌ழைப‌டி, அவ‌ருட‌ன் ஓத்து ம‌கிழ்கிறேன்,

"அக‌ப்பூல் முனியோட‌ கொத்தாளா கீரை” அந்த‌ கீரையின் ம‌கிமை என்ன‌ என்று உங்க‌ள் அனைவ‌ருக்கும் குழ‌ப்ப‌மாக‌ இருக்குதா, அந்த‌ கீரையை குடித்தால், குறைந்த‌து 6 மாச‌ம் ஆகும் பூல் கிள‌ம்ப‌…..

நான் அவ‌ரை பார்க்கும் போதெல்லாம் என‌க்கு சிரிப்பு வ‌ரும் (ஓலிவ் எண்ணை எடுத்து சுன்னியில் தேய்த்த‌தை எண்ணி)

முற்றும்....

2 comments:

  1. கொத்தாளா கீரை அப்படி ஒரு வகை இல்லையே
    என்ன கற்பனையா இல்ல வேற பேரு இருக்கா
    சொல்லி தா பத்தினி நண்பா

    ReplyDelete
  2. Amma plz explain the medicine name,it is solid or liquid? apert from milk possible to mix any other drink plz reply mme immediately amma

    ReplyDelete