முதல் அனுபவம்

அனுப்பியவர் :

தெரியவில்லை

அட்மின் :

இந்த கதையை யார் எழுதியது / அனுப்பியது என்று தெரியவில்லை . ப்ளீஸ் நண்பர்களே இந்த கதையை அனுப்பியவர் அடுத்த முறை அனுப்பும் போது அவரது மெயில் ID யையும் சேர்த்து அனுப்பவும். அப்பொழுது தான் எவர் எத்தனை கதைகள் அனுப்பி உள்ளனர் என்பதை எங்களால் கணக்கிட முடியும்.

குறிப்பு :
மெயில் ல தான அனுப்புறோம். அப்போ FROM அட்ரஸ் ல mail id இருக்குமே என்று உங்களுக்கு சந்தேகம் வரலாம். அனால் உங்கள் கவனத்திற்கு , நீங்கள் அனுப்பும் மெயில் என் MAIL ID கு வராது. நேரடியா நமது தளத்தின் தற்கால சேமிப்பில் போய் சேர்ந்து விடும். யார் அனுப்பினார் என்று கண்டறிய இயலாது . ஆகவே கதை எழுதி அனுபுரவங்க உங்க மெயில் ID யையும் சேர்த்து அனுபவும். ( DONT USE PERSONAL ID . CREATE ONE SEPARATE ID FOR SENDING STORY TO US )
கதை :

அப்பொழுது எனக்கு வயது சரியாக பதினேழு. என் உறவுக்காற அண்ணி என் வீட்டிற்கு அருகில் அதாவது பக்கத்து வீட்டில் தங்கி இருந்தார். அவருக்கு திருமணமாகி ஒரு வயதில் குழந்தை இருந்தது. என் அண்ணிக்கு அப்பொழுது வயது 23. நான் எப்பொழுதும் அவர்கள் வீட்டில்தான் இருப்பேன். என் அண்னன் அதாவது அண்ணியின் கணவர் அடிக்கடி வியாபாரம் காரணமாக வெளியூர் சென்று விடுவார். அந்த நேரங்களில் அண்ணிக்கு துணையாக படுத்துக்கொள்ள என்னைத்தான் என் வீட்டில் இருந்து அனுப்பிவைப்பர். அவ்வளவு நம்பிக்கை என்மீது.
அன்றும் வழக்கம்போல் அண்ணியின் வீட்டிற்கு இரவு ஒன்பது மணி அளவில் சென்றேன். குழந்தையை தூங்க வைத்துவிட்டு அண்ணி தொலைக்காட்சி பார்த்துக்கொண்டிருந்தாள். நான் சென்று பக்கத்து ஷோபாவில் அமர்ந்தேன். என் மனதில் எந்த எண்ணங்களும் இல்லை. அண்ணி குளித்துவிட்டு நைட்டியில் அழகாக அமர்ந்து இருந்தாள். சிறிது நேரத்தில் அண்ணி டிவியை அடைத்துவிட்டு நான் படுக்க போகிறேன் என்று அறைக்குள் சென்று விட்டாள். நான் எப்பொழுதும் வெளியில்(Hall) படுத்துக்கொள்வேன். அரைமணி நேரம் கடந்திருக்கும், அண்ணி எனக்கு வ்யிறு வலிக்கிறது இந்த எண்ணையை வயிற்றில் தேய்த்துவிடு என்று எண்ணையை எடுத்து கையில் வைத்துகொண்டு அறையின் வாசலில் நின்று அழைத்தாள். நான் எழுந்து அறைக்குள் சென்று அண்ணிக்கு எண்ணெய் தேய்க்க மெத்தையில் அமர்ந்தேன். நைட்டியை அப்படியே மார்புவரை தூக்கி வயிற்றுப்பகுதியை காண்பித்தாள். எனக்கு என்ன செய்வது என்று தெரியவில்லை. காரணம் அவள் உள்சிலுவார் அணியவில்லை. எண்ணையை வயிற்றில் தடவிக்கொண்டே அவளின் மயிரடர்ந்த அந்த இடத்தை பார்த்துக்கொண்டிருந்தேன். எனக்கு உடம்பெல்லாம் சூடாகிக்கொண்டிருந்தது. என்ன அப்படி பார்க்கிறாய் என்று கேட்டாள், நான் எச்சில் விழுங்கிக்கொண்டே பேசாமல் இருந்தேன். அண்ணியும் ஒன்றும் பேசாமல் நைட்டியை கழட்டிவிட்டு பிரா பட்டனை கழட்டுமாறு உத்தரவிட்டாள். கழட்டினேன். முலையை காட்டி வேனுமா என்றாள், இதற்கு மேல் அவளின் அனுமதி எதற்கு என்ற எண்ணம் எனக்குள் உருவெடுத்து பாய்ந்து அவளின் முலையை சப்ப ரம்பித்தேன். அவள் இருடா அவசரத்தி பாரு என்று என் சிலுவாரையும் சட்டையையும் கழட்டி எடுத்து விட்டு என் ண்குறியை தடவிக்கொடுத்துவிட்டு ம்ம்ம்.. நல்லாதான் வளர்த்து வச்சிருக்க எனறு கூறிவிட்டு மல்லாந்து படுத்தாள். நான் அவளின் மேல் ஏறி வசதியாக உட்கார்ந்து கொண்டு அவளின் முலைகளை பிசைந்து கொடுத்தும் சப்பியும் என் சைகளை தீர்த்துக் கொண்டிருந்தேன். அண்ணி கால்களை விரித்து கொண்டு என் தலையை பிடித்து கீழே அமுக்கினாள். சரியாக என் வாய் அவளின் பிறப்புறுப்பில் பட்டது. அவ்வளவுதான் அதிலிருந்து வந்த இதுவரை நுகர்ந்துபார்க்காத அந்த வாசம் என்னை ஏதோ செய்தது. நான் ஒன்றும் செய்யாமல் இருப்பதை பார்த்துஅண்ணி நக்குடா என்றாள்.
இப்பொழுதுதான் அவள் என்னை கீழே அனுப்பியதன் ரகசியம் புரிந்தது. நானும் ஒருவித வேகத்தில் குனிந்து கன்று மடியில் முட்டி பால் குறூப்பதுபோல் பிறப்புறுப்பில் மோதி மோதி நக்க ரம்பித்தேன்.

அண்ணி கால்களை நன்றாக விரித்து வைத்திருந்தாள். அவளின் பிறப்புறுப்பை பார்க்க பார்க்க எனக்குள் மிகுந்த சந்தோசமாக இருந்தது. அண்ணி போதும் என்று கூறி என் தலைமுடியை பிடித்து மேலே இழுத்தாள். என் வாயெல்லாம் ஒருவிதமாக இருந்தது. அண்ணி என் ணுப்பை தடவி அதில் அவளின் எச்சிலை துப்பி நன்றாக இழுத்து பெரிதாக்கி அவளின் கால்களை விரித்து அதனுள் சொருக சொன்னாள். நானும் அதில் வைத்து பலமுறை அழுத்தியும் உள்ளே செல்லவில்லை. அண்ணி சிரித்து கொண்டே அழகாக பிடித்து முன்பு நான் வைத்து அழுத்திய இடத்திலிருந்து சற்று கீழே இறக்கி வைத்து ம்ம்.. என்றாள். நான் அமுக்கினேன், மிக லாவகமாக உள்ளே சென்றுவிட்டது. அண்ணி என் இடுப்பை பிடித்துக்கொண்டு ட்டுடா என்றாள். நானும் மிக வலாக ட்ட ரம்பித்தேன். அவ்வளவுதான் உள்ளே சென்ற வேகத்தில் தண்ணி வந்துவிட்டது. எனக்கு உடம்பெல்லாம் வியர்த்து வடிந்தது. மனதில் ஏதோ ஒரு பயம். அண்ணி சிரித்துக்கொண்டே என்னடா என்ன ச்சு என்றாள். எனக்கு வெட்கமாகவும் பயமாகவும் இருந்தது. முதல் தடவை அப்படிதாண்டா இருக்கும். இதுக்குமேல் சரியாகிவிடும் என்று தைரியமூட்டி என்னை கட்டிப்பிடித்து முத்தம் கொடுத்துக்கொண்டே ஏண்டா எனக்கு முத்தமே தரவில்லை என்றாள். பதிலுக்கு நானும் முத்தம் கொடுத்தேன். அன்று இரவு நான்கு முறை உடலுறவு கொண்டோம். அன்று முதல் எனக்கு அண்ணி என்று நினைவுக்கு வந்தாலே அவளின் முடிநிறைந்த அந்த இடம்தான் நினைவுக்கு வரும். அன்று முதல் இன்று வரை எப்பொழுதெல்லாம் சான்ஸ் கிடைக்கிறதோ நானும் அண்ணியும் இன்பம் அனுபவிக்க தவறுவதில்லை. இப்பொழுது அண்ணிக்கு மூன்று குழந்தைகள், அதில் ஒரு குழந்தை உனக்கு பிறந்ததுடா என்று அடிக்கடி சொல்வாள். செக்ஸ் என்று நினைவுக்கு வந்தால் எனக்கு என் அண்ணிதான் நினைவுக்கு வருவாள்.

No comments:

Post a Comment