என் புருஷன் என் அம்மாவை ஒத்தத நான் பாத்த மாதிரி நீங்க என்ன ஓக்குறத உங்க புள்ள அதன் என் புருஷன் பாக்கணும்

மறு நாள் , பொழுது விடிந்தது .
அவசரமாய் ,என்னவர் ஆபிஸ் தயாரானார் . அம்மா , கல்யாணத்திற்கென கிளம்பினாள் .
எதுவும் நான் பேசவில்லை . விருப்பமும் இல்லை .
'' கண்ணு குட்டி . ஆபிஸ் போறேன் . ராத்திரி பழம் கிடைக்குமா …? '' அவர் கேட்டார் .
நான் Êசட்டென கேட்டேன் .
'' மாம்பழம் மேல மயக்கமே இருக்கே . என்னுது எதுக்கு .?
அம்மாவும் ,அவரும் திடுக்கிட்டனர் . நான் உடனே மெளனமானதும் சிரித்தனர் .
'' மாங்கா புளிக்கும் .கடிச்சா இனிக்கும்ல …'' அவசரமாய் ஒடி விட்டார் .
அம்மாவும் '' மத்தியானம் வந்துர்றேன் . வர்ரேன் ..'' போய் விட்டாள் .

அசைந்து போனஅம்மாவின் பிட்டத்தைப் பார்த்த போது , எனக்கே மலைப்பானது .
அப்பா , எப்படி இவள் ஆசையை தாங்கினரோ என ? பப்பாளி பழமிரண்டும் என்னவர் பிசைந்ததில் பலாப் பழமாய் இருந்தது .

மணி . 10 .வேலையையும் முடித்தேன் . டிபன் சாப்பிடாமல் தயாரானேன் .
மாமனார் வருவார் என நினைத்து அல்ல .? எப்போது வருவார் என ..!
என் புருஷன் என் அம்மாவை அனுபவித்ததில் பழிக்குப் பழியாய் படுக்க நினைத்தேன் .
உண்மையில் ,
மாமனாரின் வாட்டமான ஆண் குறி எனக்குள் ஊறலைத் தந்திருந்தது .
நேற்று உருவிய போது சீறி நின்ற மாமனார் கொம்பு முன் என்னவரது கம்பு எனத்தான் சொல்ல வேண்டும் .

'' சுசி … சாப்பிட்டியா …? '' மாமனார் கேட்டார் ;
மெல்ல சிரித்தார் . கண்கள் என் மார்பகத்தையும் , பிட்டத்தையும் நோட்டம் விட்ட்ன .
மறுபடி , எனக்குள் கோபமானது .
'' சரியாயிட்டியா ..? சம்மதமா …? '' நேரே விஷயத்துக்கு வந்தார் .
'' ஏன் அலையறிங்க ..? அம்மா , அவர ஒக்கிறா . நீங்க , என்ன ஒக்க கேட்கறிங்க ..?
மாமியாரோ ஒக்கப் போயிருக்கான்னு பொய் சொல்றீங்க …? ''

'' கிரிங் ..'' போன் அடித்தது . மாமியார் சரோ அழைத்தார் .
மாமனார் , சொல்ல சைகை காட்டினார் .
'' சுசி . கொஞ்சம் வேலை இருக்கு . நாளைக்கு வர்ரேன் . அவ்ர் கிட்ட கொடு …'' மாமியார் சொன்னார் .
நான் போனை தந்தேன் .
'' சரோ . சாப்பிட்டியா . எப்ப வர்ரே …? '' மாமனார் கேட்டு விட்டு போனில் என்னை கேட்க சைகை காட்டினார் .

'' வர்றது இருக்கட்டும் . அவனும் இல்லை ; நானும் இல்ல .
கொம்பை கொண்டு சுசி பொந்துல அடிச்சிறாதிங்க . விட்டுப் பிடிங்க .. தேன் கிடைச்சாலும் கிடைக்கும் . சுத்த இள வட்ட சுசி குறித் தேன் .…''
நான் அதிர்ந்தேன் . சுசி குறி , மாமனாருக்கு பிடித்திருக்கிறது ,. மாமியார் குறி பிள்ளைக்கு பிடித்திருக்கிறதே ..?
மாமனார் சொன்னது உண்மை என புரிந்தேன் .
'' உனக்கு பால் கிடைச்சுதா …? '' மாமனார் , அத்தையைக் கேட்டார் .

'' பேஷா . இப்பயும் அதான் நடக்குது . ஸ்வப்னா ஆபிஸ் போய்ட்டா .
இவரோ லீவ்ல வந்து இடிக்கணும்கறார் … என்ன பண்ணட்டும் …''
'' எங்கடி இடிக்கணுமாம் …? '' மாமனார் கேட்டார் .

'' பின் பொந்துலதான் . உங்களால வந்தது . இப்ப வழக்கமா போச்சு . இன்னிக்கு ஒரு நாள் இடிச்சுக்கறேனு கெஞ்சறார்ங்க . வெயிட் பண்ணுங்களேன் .
நானே பேசி சுசி பொந்துல உங்கள குத்த வைச்சிடறேன் . போதுமா …'' மாமியார் சிரிப்பாய் போனை வைத்தார் .
எனக்குள் தகித்தது .
கோபம் அல்ல ..? காமம் . அடங்காத ஊறல் வேகம் எழுந்தது .
எதுவும் தவறல்ல எதுவும் சரியும் அல்ல என புரிந்து வந்த மோகம் .

'' புரிஞ்சதா …சுசி …? '' மாமனார் கேட்டார் .
நான் அலறினேன் .
'' ச்சேய் …போங்க . உங்க எல்லாரையும் பிடிக்கலை .. நகருங்க …'' என்றபடி நகர்ந்தேன் . வெளியே வந்தேன் .
மாமனார் பேசாது இருந்தார் .
காரணமாய்தான் கத்தினேன் . மாமனார் ஆசையை , ஆச்சரியமாய் தீர்க்க வேண்டும் என..?

வேகமாய் , வாசற் கதவைச் சாத்தினேன் . தாப்பாள் போட்டேன் .
மருமகனும் , மாமியாரும் போல அலட்சியமாய் இடிக்காமல் இருக்கத்தான் …?

சமையலறையில் என் ரவிக்கையை கழற்றிக் கொண்டேன் . பிராவை கழற்றினேன . புடவை முந்தானையால் போர்த்திக் கொண்டேன் .
'' மாமா … காஸ் ரிப்பேர் ஆச்சு . வந்து புது ட்யுப் போடுங்களேன் …''
மாமனார் வந்தார் . நான் திரும்பி நின்றேன் .
'' என்னம்மா …காஸ் நல்லா இருக்கு …? ''
நான் சொன்னேன் . '' அங்க இல்ல . இங்க …'' என்றபடி போர்த்திய முந்தானையை விலக்கி என் சிவந்த பழுத்த மார்பகத்தை காண்பித்தேன் .
இளம் ,கனிந்த , மாங்கனி மார்பகம் . மதன பீடம் தொட வைக்கும் மோகனம் .
ஆசையாய் பார்த்தார். அதிர்ந்தாலும் , தவித்து நெருங்கினார் .

இளம் மார்பகம் என்றால் அவ்வளவு ஆசை , என் ஆசை மாமனாருக்கு ..!
மெல்ல கசக்க வந்தார் . நான் தவிர்த்தேன் .
'' ஆங் .. டியுப் போட்டுட்டு பால் குடிங்க …'' சிரிப்பாய் பாவாடையை விலக்கி கிழே விழ வைத்தேன் .
முழு நிர்வாணமாய் நின்றேன் . இளம் வயது . இருபத்திரண்டு வயது . மார்புகள் குலுங்க , குறி ஊறி விலகி நின்றேன் .
மாமனார் அப்படியே விதிர்த்தார் . வேட்டியை அவிழ்த்தார் .
அப்பப்பா …? Êசரேல் என நாகப் பாம்பு போல் வேட்டிப் பொந்திலிருந்து ஆண் குறிப் பாம்பு நீண்டது . முறைத்தது .முட்டியது .
வெட்கப்படாமல் எட்டிப் பிடித்தேன் . ஆட்டி ஆட்டி உருவினேன் .
மாமனார் , என்னை அள்ளினார் .
என் படுக்கை அறையில் கொண்டு போய் தள்ளினார் .

நேற்று இரவு , என் அம்மாவை என்னவர் அனுபவித்தார் .

இன்று பகல் , அவர் அப்பா என்னை அனுபவிக்கின்றார் .

நல்ல கதை , லட்சணம் என நினைத்தேன் . ஆனால் , கைகளால் ஆண் குறியைப் பிடித்து உருவினேன் .
மாமனாரால் தாங்க வில்லை .
விருட்டென , என் கால்களை விலக்கி என் யோனிப் பொந்துள் கையை விட்டார் . அதுவும் எப்படி ..?
என்னவர் போல் படுத்து அல்ல …?

கட்டிலில் மெத்தையை மடக்கி விட்டு தலைகாணியை என் பிட்டத்தில் தள்ளி உயர வைத்தார் .
பின் , இரண்டு காலையும் விலக்கி விரிய வைத்தார். ஒரு நிமிடம் என் யோனிப் பொந்தை நக்கினார் .
ஊறலான யோனியில் ஆடலானார் . மோதி இடித்தபடி , மார்பகத்தை பிசைந்தார் . கசக்கிப் பிழிந்தார் ,.
ஆடினோம் ; ஆடினோம் . அவர் ஒய்ந்த போது , நான் சப்பினேன் . சப்பி நக்கி நீள வைத்தேன் . நீட்டி எனக்குள் இடிக்க வைத்தேன் .
அடடா …? அந்த சுகம் , உண்மையில் என்னவர் தந்ததில்லை . அது வேறு சுகம் .
இதுவோர் சுகம் .
இன்செஸ்ட் தரும் இன்ப ரசம் .
உறவுக்குள் உடலுறவு கொண்டால் சுகம் தர வேண்டும் ; சுகப் படுத்த் வேண்டும் என்பதே முக்கியம் .
அந்த முதல் இன்செஸ்ட் இனித்தது . சுவைத்தது .

அதன் பின் , நான் காமம் தணித்தது , தணிந்தது எல்லாமே உறவுக்குள் ஆன உடல் உறவால்தான் …?
அது ஆரம்பித்தது , மாமனாரின் ஆண் குறி ; துவங்கியது என் இன்ஸெஸ்ட் வெறி .

''திருப்தியா .. சுசி …? '' மாமனார் கேட்டார் .
'' ம்ம் . கலக்கிட்டீங்க . உங்கள் விட்டுட்டு மாப்பிள்ளையை தேடிப் போற மாமியார் பைத்தியம் .''
மாமனார் சிரித்தார் .
'' இவ்ளோ டைட்டா , ஊறலா இருக்கற உன் குறிய விட்டுட்டு கொழுத்து , பழுத்த உன் அம்மாவை தேடற என் புள்ளை பைத்தியம்தானே …? ''

நான் சிரித்தேன் . அவர் சேர்ந்து சிரித்தார் .
மெல்ல என் மார்க் கன்னிக் காம்பை வருடினார் ; சொன்னார் .
'' அதான் செக்ஸ் . ரெகுலரா கிடைக்கறதுல ஒரு அலுப்பு வந்துடும் . புதுசா , எப்பவாவது கிடைச்சா சொர்க்கம் வரும் ,.
அவங்களுக்கு அப்படி கிடைச்சது .
இனிமே , நமக்கு இப்படி கிடைக்கும் . நீ சரின்னு சொன்னா …? ''

நான் நிமிர்ந்தேன் . '' சரின்னு சொல்ல மாட்டேன் . சட்டுனு கழட்டுவேன் …'' என்றபடி பாவாடையை விலக்கி விட்டு யோனியை மாமனாருக்கு காட்டினேன் .
'' சப்புங்க . நக்குங்க …'' ஆணையிட்டேன் .
ஆசையாய் நக்கினார் . கிளிட் பருப்பை நிரடி நிரடி நக்கிச் சுவைத்தார் .
அடித்து கிடைத்த கிளைமாக்ஸ் , நக்கி மறுபடி கிடைத்தது .
'' ஒ . கே . இப்ப எப்படி …? ''
'' ம்ஹும் . இப்பயும் திருப்தி இல்லங்க …'' நான் மறுத்தேன் .

மாமனார் அரண்டு போனார் . காமாக்னி , காமப் பிசாசு என நினைத்திருப்பார் .
நான் நிதானமாய் சொன்னேன் ,

'' உடம்புக்கு போறும் . ஆனா ,
என் அம்மாவை அவர் புருஷன் சப்பின மாதிரி , என்னை நீங்க சப்பறத , இடிக்கறத உங்க புள்ளை பார்க்கணும் . செய்வீங்களா …? ''

மாமனார் சிரித்தார் .
'' சந்தோஷத்துக்காக படுத்துக்க சுசி . பழி வாங்க இல்லை .
ஆனாலும் , உனக்காக நான் ஒத்துக்கறேன் . ஒரு நாள் நான் உன்னை ஒக்கறத அவனை பார்க்க வைச்சிடலாம் , ஒ . கே ..''

நான் சந்தோஷமானேன் ; கேட்டேன் .
'' நாம நாலு பேர் மட்டும்தான் இன்செஸ்ட் பண்றோம் . மத்தவங்க அப்படி இல்லயே மாமா …? அத்தை அனுபவிச்சும் , உங்க பொண்ணுக்கு சந்தேகம் வரலையா .
அவ யோக்கியமா இருக்கா இல்ல …? ''


மாமனார் சிரித்தார் .
'' வீட்டுக்கு வீடு இதான் நடக்குது . கவனிச்சு பார், உனக்கே தெரிய வரும் .
என் பொண்ணு ஸ்வ்ப்னாக்கு சந்தேகம் வந்திருக்கும் . ஆனா அவ கண்டுக்க மாட்டா ,
ஏன்னா , அவ லெஸ்பியன் . மாப்பிள்ளையோட தங்கைக்கும் அவளுக்கு எப்பவும் லெஸ்பியன் நட்க்கும் .
உன் பக்கம் சொல்றேன் …. உன் அக்காவும் லெஸ்பியன்தான் .
ஒரு தடவை , என் பொண்ணு , உன் அக்கா , மாப்பிள்ளை தங்கை முணு பேரும் லெஸ்பியன் செஞ்சாங்க ; செய்யறாங்க ….''

நான் திடுக்கிட்டேன் . திகைத்தேன் .
முடியாத , முடிக்க முடியாத …. இன்பம் , இன்செஸ்ட் இன்பம் என நினைத்தேன் .
லெஸ்பியன் சுகம் என்றால் என அறியவும் முடிவு செய்தேன் ,


அந்த சுகம் ,அவர்கள் செய்த விதம் ,

அடுக்கடுக்காய் என் உறவுகள் , உடல் உறவு கொள்ளும் விதம் ,
இனி சொல்கிறேன் . இதை அறிய வைத்த , என் மாமனாரை முத்தம் இடுகிறேன் .

No comments:

Post a Comment