அம்மா

வெளியே பார்த்தேன்...நிலா நன்றாக மேலே வந்துவிட்டு இருந்தது. கார் கண்ணாடி கதவை மிகவும், மிகவும் லேசாக திறந்தேன்...லேசான ஒளி வெளிச்சத்தில் அவள் கூந்தல் உச்சியும், முகத்தின் ஒரு பகுதியும் மின்னின. அவளை நெருங்கியதும் மீண்டும் அந்த ரம்யமான மணம் என் மண்டையில் பல வினோத உணர்ச்சிகளை ஏற்படுத்தியது.
காலடியில் இருந்த குப்பைகள் போல் இருந்த எங்கள் எல்லா துணியையும் எடுத்து எதிரே இருந்த ஸீட் கவரில் சொருகினேன்.

அவள் கை நீட்டி அங்கிருந்த கார் பெட்டியிலிருந்து ஒரு பியர் பாட்டிலை எடுத்தாள். அந்த பெட்டி இருந்ததையே நான் அப்போதுதான் பார்த்தேன்.....அவளுக்கு நான் பார்த்தது வித்தியாசமான இருந்திருக்கும்....

"இம்போர்டட் கார்" என்று பாட்டிலை நேரடியாக சிப்பினாள்.

"வேணுமா"
"வேண்டாம்" என்றேன்.
"குட் பாய்!" என்று சொல்லியபடியே ஒரு சிகரேட்டை பற்ற வைத்துக்கொண்டாள்....

நிதானமாக ஆழ்ந்து புகையே லேசாக விட்டாள்.

"சென்னையில் இருந்து இதை ப்ரஸ் பார்த்தால்"
"பார்த்தால்"
"நான் கொலை செய்த மாதிரி எழுதிவிடுவார்கள்...இங்கு சுதந்திரம் கம்மி" என்றாள்.
புகை பிடிக்கும் அவளை பார்க்க,பார்க்க மேலும் போதை ஏறியது.
"வருண் நான் பயந்திட்டுருந்தேன்"
"ஏன்"
"நீ எப்படி இதை எடுத்துப்பே என்று!"
"சீச்சீ"
என் விரல்கள் மீண்டும் அவள் கூந்தலை, காதோர முடிச்சுகளை, காது மடல்களை, நெற்றியை லேசாக தடவியது.
"ஏய்" அவள் நெளிந்தாள் "குறுகுறுங்குது"
"என்ன வீட்டில் பண்ணி இருக்கலாம்...ட்ரைவ்-இன் - ரொம்ப ஓப்பன்" என்றேன்.
""ஓப்பனா இருக்கா எங்கே!" என்று அவள் சொல்லும்போது அவள் கை விரல்கள் என் பெரிய விறை கொட்டைகளுடன்

விளையாடிக்கொண்டு இருந்தது. "அதில்லாமல்...இன்னும் நீ இன்னொரு ரவுண்ட் வருவேனு நினைக்கிறேன்" என்றாள். நான் கீழே குனிந்து பார்த்தேன்...விந்து ஏராளமாய் போய் இருந்தது...என் சுன்னி அதிலேயே நனைந்து இருந்தது...இருந்தாலும் சுன்னி சற்று வீக்கத்துடனேயே இருந்தது...அம்மா எச்சில் எல்லாம்

இன்னும் அதில் கலந்து, விந்து + எச்சில் என்று கொழகொழவென்று இருந்தது.
உதடுகளை மடித்து சுன்னியை தன் உதட்டால் கவ்விக்கொண்டாள். நான் அவளை அப்படியே இழுத்தேன்.

அவள் சுகமாக அப்படியே என் மீது மோதினாள். நான் அவளை அப்படியே அழுத்தி என் சுன்னியை அவள்

வாயிக்குள் அப்படியே நுழைத்தேன்.
ஐந்து நிமிடம் என் சுன்னியில் உள்ள மீதி விந்து துளிகளை தன் நாக்கால் கிளீன் செய்தாள்.
"என்னடா வருண்! அப்செட்டாயிட்டயா" என்றாள்.

"கொஞ்சம்" என்றேன்.
அவள் கலகலவென்று சிரித்தாள்....அவள் சிரிக்கும்போது அவள் மார்புகள் குலுஙகியது...அவள் விரலகள் என் தலைமுடியை

செல்லமாக கோதியது.

"இதான் முதல் தடவை இல்லையா! அதனால்தான்"

"உனக்கு எத்தனையாவது தடவைமா!" என்றேன்..என்னை உற்று பார்த்தாள்....
"நிறைய பார்த்தாயிற்று 16 வயசு முதல் 61 வயசு வரை"



நான் சற்று அமைதியானேன்...

"எப்படிமா!"மூன்று விதமான பெண்கள் சினிமாக்கு வருவார்கள் - பணத்துக்கு, வேறு வழியில்லாமல், இன்னொரு ஜாலிக்கு"

"நீ" என்றேன்...

"நான் வந்தது ஜாலிக்கு"

"அப்படியா!"
"போன வாரம் கூட அந்த சேட்டு பையன் வந்தான் உனக்கு தெரியுமே அஷோக் தூத்"

"யாரும்மா அந்த பால்காரனா?" என்று ஜோக் அடித்தேன் ரைமிங்கா!
குலுங்கி சிரிக்க ஆரம்பித்தாள்.....இறுக்கமான நிமிஷங்கள் மறைந்தது...

"முதல் முறை என்றான்"

"அப்படியா"
"ஆனால் அவன் இதிலேயே ஊறியது போல செய்தான். என்னை உயிருள்ள தலையனை போல ட்ரீட் செய்தான்"

"அப்படியா"

"ஆமாம்...65 மற்றும் 66 வது கலையை கத்துக்கொடுத்தான்" என்றாள்.

"அது என்னமா!"

"நீ பேசிட்டே இருக்கியே...ஓக்க வேணாமா!" என்று இழுத்து என் சுன்னிக்கு முத்தம் கொடுத்தாள். அந்த வேகத்தில்

மீண்டும் என் சுன்னி விறைக்க ஆரம்பீத்தது...சிறிது நேரத்தில் பழைய நிலமைக்கு வந்து விட்டது.

"வாவ்! எப்படிடா ! அவ்வளவு சீக்கிரம்"

"அது உன் வாசம்மா,,,உன் புண்டை வாசம்"
"இப்போது இதுவா" என்று மீண்டும் குலுங்கினாள்.
"ம்ம்"
"மற்றபடி"
"உன்னை பார்த்துக்கொண்டு இருந்தாலே தூக்குதுமா!"
"நம்பவே முடியலே"
"ஏன்னா - என்ன உடம்புமா இது! " என்று அவளை என் கையால் அப்படியே கசக்கினேன்.
"ம்ம் விடுடா" என்றாள்.

"இல்லம்மா! இது போல குண்டான ஒரு குஷன் கிடைக்கும்னு சின்ன பசங்க எல்லாரும் ஏங்குவார்கள்" என்றேன்.
"குஷன் மெத்தையை போலவா?"
"ம்ம்ம் இந்த உடம்பே குஷன் மெத்தைதான்..."
என்று சரிந்த அவள் உடலின் மீது லேசாக படுத்தேன்.
"மேலேயா...கீழேயா" என்றாள்.
"கீழே" என்றேன்.
சற்றும் தயங்காமல் தன் நீண்ட கால்களை என் இரண்டு தொடைகளின் மேலே இருபுறமாக போட்டு அப்படியே என்னை

இறுக்கினாள். நான் மேலே பார்த்தபோது அவள் மார்பகங்கள் என் கண் மேலே தொங்கிக்கொண்டு இருந்தது.

"ஸீட் முனைக்கு வா" என்றாள்.
நான் அவள் சொன்னபடியே அவளை என் மடியில் வைத்துக்கொண்டே முன்னால் வந்தேன்.

அவள் தன் கையை விட்டு என் தடியை எடுத்துக்கொண்டு லேசாக உறுவி விட்டாள்.

"இதை வைச்சு உன்னாலே சமாளிக்க முடியும்னு நினைக்கறயா! " என்று கிண்டலடித்தாள்.

"ம்""உனக்கு தெரியுமா! எல்லா பசங்களுக்கும் அம்மாவின் ரகசிய பகுதியை பதம் பார்க்க கொடுப்பினை கிடையாது...ஆனால் இது

இல்லாமல் உனக்கு ட்ரைவ்-இன் அனுபவம் முழுமை அடையாது"
"சரிதான்மா" என்றேன்..
அம்மா கிசுகிசுத்தாள்....அவள் பார்வை என் பார்வையை ஊடுறுவியது...அவள் கை என் சுன்னியை மேலும் இறுக்கமாக பற்றியது.
"நீ குத்தும்போது நான் அலற போறேன்...ஆனால் அதை பற்றி கவலைப்படாமல் குத்தனும் சரியா! ஒரு பெண் அலறினால் தவறாக

எதையும் செய்யலனு நினைச்சுக்கோ! அதுக்கு பதிலா சரியாதான் செய்யறேனு அர்த்தம்" என்று புன்னகைத்தாள்.
"ரெடியா"
நான் தலையாட்டினேன்...கொடி ஏறினாள். அவள் தன் குண்டையை என் சுன்னி தலை மீது வைத்து அழுத்தினாள். அவள் கை இன்னும் என் சுன்னி அடிபாகத்தை இறுக்கமாக பற்றி இருந்தது...அவள் என் சுன்னியை தன் புண்டை இதழ்களுக்கு நடுவே வைத்தாள்.
திடீரென்று என் சுன்னி முனையில் ஒரு வெப்பத்தை உணர்ந்தேன்...அவ மெதுவாக என் சுன்னி முனையை ஒரு இன்சுக்கு நகர்த்தினாள்.....தன் கையை என் அடிப்பகுதியை விட்டு எடுத்தாள்...ஒவ்வொரு வினாடியும் என் சுன்னி அந்த பருத்த புண்டையால் இன்ச், இன்சாக உறுஞ்சப்பட்டதை உணர முடிந்தது....
என் சுன்னி ஒரு குறிப்பிட்ட ஆழத்துக்கு போனவுடன் அம்மா லேசாக முனக ஆரம்பித்தாள்...அவள் புண்டை லேசாக இறுக ஆரம்பித்தது... சிறுது நேரத்தில் அவள் புண்டையின் உள் பாகத்தை அடைந்துவிட்டதை உணரமுடிந்தது...இன்னும் சிறுது முயன்றால் மேலும் ஒரு மூன்று இன்ச் உள்ளே விடலாம் என்று தோன்றியது.
"ஆஆஆஆவ்" என்று அலற ஆரம்பித்தாள்.
எம் மாமிச துண்டு மேலும் உள்ளே நுழைந்து அவள் செர்விக்கல் வளையத்தை லேசாக முட்டியபோது என் உடலும் லேசாக அதிர்ந்தது.
"ஆஆ உன் சுன்னி என் வளையத்துக்கு சூப்பரா முத்தம் கொடுக்குது" என்று பெருமூச்சு விட்டாள்.
"வாவ்! நல்லாயிருக்குமா!" என்றேன்...
"இன்னும் பார் சூப்பரா இருக்கபோகுது!" என்று சிரித்தாள்.
அவள் தன் முலைகளை வேகமாக கீழே கொண்டு வந்தாள். அவள் முலை எங்கள் இருவருக்கு இடையே அகப்பட்டு ஸாண்ட்விச்சாக திணறியது. அவள் பார்வையில் அளவுக்கு மீறி காமம் பொஙகி வழிந்தது.
"நான் மூவ் பண்னாமலே உச்சகட்டம் வந்துரும் போலிருக்கு" திடீரென்று அவள் புண்டை விரிந்தது...ஏறி அவள் பளுவை என் சுன்னி மேல் போட்டு

அழுத்த ஆரம்பித்தாள்....நான் ஒரு சமயம் அந்த முழு பளுவையும் என் சுன்னி மேல் தாங்க திணறியதை பார்த்து அவள் சிரித்தாள்....ஆனால் அவள் உடம்பு மேலும் கீழும் அசைய ஆரம்பித்தது....என் உணர்ச்சி பெருக்கை என்னால் கண்ட்ரோல் செய்யவே முடியவில்லை.
அவள் புண்டை நரம்புகள் சில சமயம் இறுக்கமாகியும், விரிந்தும் என் சுன்னியை கவ்விக்கொண்டது. அவள் புண்டை இப்படி மாறி, மாறி எல்லா விதமான சுகத்தையும் அளித்தது. என் கண்கள் தாமாகவே மூடிக்கொண்டன!
"ஆ சுகமாயிருக்கு!" ...நான் முனக ஆரம்பித்தேன்.
"நான் ஏறட்டுமா?"
"ம்ம்
குஷ்பு இப்போது இடுப்பை அசைத்து என் சுன்னியை முழுமையாக உள்ளுக்கு வாங்கிக் கொண்டாள். சிறிது நேரத்தில் அவள் என் சுன்னி மேல் மேலோக்கி அடிக்க ஆரம்பித்தாள். அவள் புண்டை இப்போது என் சுன்னி மேல் சீராக மேலே, கீழே போய்க்கொண்டு இருந்தது.

என் சுன்னி ஒவ்வொரு முறையும் அவள் அடி வயிற்றில் போய் மோதியவுடன் அவள் சற்று நிறுத்தி முத்தமிடுவாள்...பிறகு மீண்டும் மேலே, கீழே அசைய ஆரம்பித்து விடுவாள்.
அவள் கண்கள் இப்போது கண்ணை மூடிக்கொண்டு இருந்தது. அவள் முகத்தில் ஆயிரம் வாட் பல்ப் ! அவள் முகத்தை பார்க்கும்போது நானும் பரவசமானேன்.....
"ஆஆ" என்று அவள் முனக ஆரம்பித்தாள்....ஆனால் அவள் இடுப்பு இன்னும் மேலே, கீழே போய்க்கொண்டு இருந்தது. அவள் முலை இப்பொது மேலே, கீழே குலுஙக ஆரம்பித்தது...நான் அவ்வப்போது என் நாக்கால் அவள் பருத்த, கறுத்த முலைகளை கடிக்க ஆரம்பித்தேன்.

இப்போது அவள் ஒரே ரிதமாக ஏறி அடித்தாள். காரே இப்போது லேசாக குலுங்க ஆரம்பித்தது. ஒரு ஐந்து நிமிட போராட்டத்தில் என் சுன்னி முழுமையாக உள்ளே பாய்ந்து அவள் கருப்பையின் முனைக்கே போய் அடித்தது. அவள் ஆடும்போது அவள் மார்புகள் மேலும், கீழுமாக ஆட ஆரம்பித்தது....அவள் அவ்வப்போது நிறுத்தி தன் மார்புகள் மீது விழுந்த முடிக்கற்றைகளை விலக்கி மீண்டும் ஆட ஆரம்பிக்கும். நான் கொப்பரை தேங்காய் போல ஆடும் மார்பகங்களையும், அவள் பூசனி குண்டிகளையும் கசக்கிக்கொண்டு இருந்தேன்.

"ஓஓ அருமையாயிருக்கு" என்று கதற ஆரம்பித்தாள்.

இப்போது எங்கள் இழைதல் வயலண்ட் ஆக மாறியது... இப்போது அவள் இடுப்பை பயங்கரமாக ஆட்ட ஆரம்பித்தாள். கார் ஓர் ஆட்டம் போட்டது...அவளுக்கு ஆனந்தமாக இருந்திருக்க வேண்டும்...அவள் கை விரல்கள் தாறுமாறாக என் உடம்பு எங்கும் பரவியது...அவள் தன் இடுப்பை என் சுன்னி மேல் வைத்து நன்றாக மாவாட்டினாள். இது போல ஐந்து நிமிடம் ஓடியது...நாங்கள் முழுமையாக வியற்வையில் நனைந்தோம்.

சிறிது இடைவெளி கொடுத்து மீண்டும் அவள் மேலும், மேலும் இடிக்க ஆரம்பித்தாள்....

"ஆஆ பேபி! என் புண்டை இப்போ சுரக்கப்போகுதுனு நினைக்கிறேன்" என்று மேலும் இடுப்பை ஆட்ட ஆரம்பித்தாள். "ஆஆ வந்துடிச்சி" என்றூ கதற ஆரம்பித்தாள்.



அவள் வார்த்தைகள் என் சுன்னியின் வெள்ளமடையையும் திறந்தது..அம்மா முகம் மேலும் சுருங்க ஆரம்பித்தது...அவள் உடலே குலுங்க ஆரம்பித்தது. அவள் உதடுகள் பிரிந்தது.. ஆனால் வார்த்தைகளே வரவில்லை...வெறும் மூச்சுக்காற்று மட்டுமே சூடாக வந்தது. அவள் கண்கள் அப்படியே அலை பாய்ந்தது...அவள் புண்டை என் சுன்னியையே கிழித்துக்கொண்டு வரும் போலிருந்தது.
"ஏறி அடிக்கிறேண்டா" என்று அவள் கத்தியது எங்கள் கார் ஏ.சி இல்லையென்றால் அந்த ட்ரைவ்-இன் முழுதும் கேட்டிருக்கும். அப்படியொரு சத்தத்தை

போட்டாள்.
அம்மா விலங்குகளை போல கத்த ஆரம்பித்தாள்..அவள் புண்டையிலிந்து மதனநீர் வழிந்து என் கொட்டை வரை வந்தது. நான் உளர்ச்சியால் அவள் நிப்பிளை தவறவிட்டேன்...அவள் மார்பகங்கள் இன்னும் என் முகத்தை அழுத்திக்கொண்டே இருந்தது. என் சுன்னியே பிளந்து விடும் போல இருந்தது.
"நல்லாயிருக்கு! இன்னும் இன்னும்" என்று ஓவென்று அலற ஆரம்பித்தாள். இரண்டாம் முறையாக என் சுன்னி விந்தை பீச்சி அடித்தது. இன்னும் இறுக்கமாகவே கட்டிக்கொண்டு இருந்தோம்....
"ம்ம் எப்படி இருக்கு ட்ரைவ் இன் டேட்டிங்" என்றாள்.
"ம்ம் சூப்பர்" என்றேன்.
"மறுபடியும் நாளை வரலாமா? என்றாள்.
நான் சிரித்துக்கொண்டே பின்னோக்கி நகர்ந்தேன்....ஒரியப்படம் இன்னும் ஏதோ ஓடிக்கொண்டு இருந்தது. சற்று தொலைவில் ஒரு கார் குலுங்கிக்கொண்டு இருந்தது.
"யார் அந்த லக்கி அம்மாவோ!" என்று சிரித்தாள்.
"யார் அந்த லக்கி பையனோ!" என்று நான் சிரித்தேன்.
சிறிது நேரத்தில் காரில் மீண்டும் பயனித்து வீட்டுக்கு வந்தோம்.
வீட்டின் மெயின் ஹாலிலேயே C.சுந்தர் அமர்ந்து இருந்தார்.
"எங்கே போயிருந்தீங்க" என்றார்.
அம்மா என்னை உற்று பார்த்தாள் - நான் என்ன சொல்லபோகிறேன் என்று !
"இல்ல சும்மா சினிமாக்கு போயிருந்தோம்"
"என்ன படம்"
"யாருக்கு தெரியும்" என்று அம்மா சிரிக்க ஆரம்பித்தாளஅவர் ஒரு நிமிடம் அமைதியானார்... எனக்கு இதயம் அடிக்க ஆரம்பித்தது. லேசாக வியற்க ஆரம்பித்தேன்...ஒரு வேளை ஏதாவது பிரச்சனை ஆகுமா!
"பெஸ்ட் ஆஃப் லக்" என்று அவர் சொன்னபோது நாங்கள் மூவரும் சிரிக்க ஆரம்பித்தோம்.



அம்மா அம்மா அம்மா அம்மா அம்மா அம்மா அம்மா அம்மா

No comments:

Post a Comment